หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

Đột kích cô nàng tắm tiên nơi bờ hồ, gã thợ săn gây sốt hội chơi đánh bài online ăn tiền


Đã biết gái xinh tắm tiên là một chuyện cực kì hiếm, nhưng có cơ may tận mắt chứng kiến một cô nàng nóng bỏng, ngây thơ lại quyến rũ thoát y giữa hồ lại là chuyện khiến gã đàn ông mê chơi đánh bài online ăn tiền như tôi phải mở mang tầm mắt.

Chuyện xảy ra trong dịp đi chơi về vùng thiên nhiên nước non hữu tình, tôi đã bị hớp hồn bởi một cô nàng đang thả mình bên hồ nước. Dường như nghĩ rằng xung quanh không có ai, cô nàng vô tư thoát hết tất cả, ngụp lặn trong làn nước giữa buối sáng sớm mát mẻ. Tôi-một gã đàn ông với nhu cầu sinh lý bình thường cũng bất chợt phải nổi lên lửa dục.


gã thợ săn chơi đánh bài online ăn tiền 26091801


Ai có thể ngờ được rằng giữa chốn rừng hoang sơ, thanh vắng lại xuất hiện một cô em nóng bỏng như thế. Bầu vú to nặng trĩu đang trập trùng nhấp nhô lên xuống theo từng nhịp thở. Tôi quan sát len lén từ phía sau và khá sững sờ, chiếc eo nhỏ thon gọn đung đưa theo mỗi bước đi, mông to mẩy căng tròn trắng nõn uốn lượn giữa sương sớm. Cô nàng từ từ cởi chiếc quần sịp nhỏ đen đơn giản với sợi dây rút bên hông. Bằng sự hiếu kì của mình, tôi thở dồn dập và nặng nhọc, đôi mắt nồng đậm ham muốn nhìn chăm chú về nơi tư mật của em nó. Với bản tính tò mò có sẵn, tôi khao khát được thấy rõ hơn phía sau mảnh vải mỏng manh ấy , dường như đang ẩn giấu một khu rừng rậm đen tuyền tuyệt đẹp phải không? Và trái ngược với sự thất vọng của mình,  cô nàng bất chợt quay lại, tôi sững sờ với khu đầm lầy tươi mát ấy, khe suối hồng giữa 2 đùi lấp lánh lóe sáng một chút mật dịch. Mật dịch của sự động tình. Chậc, một cô nàng trông rất ngây thơ như con thỏ nhỏ nhưng cũng rất dâm đãng!

gã thợ săn chơi đánh bài online ăn tiền 26091802


Chiếc áo thun xám ngắn cũn che giấu khá kĩ bầu ngực sữa mềm mại. Chiếc lưng trắng nõn hiện rõ trước mắt tôi. Gia nhập hội chơi đánh bài online ăn tiền đã lâu, gặp gỡ cũng không biết bao nhiêu cô nàng tuyệt mỹ. Ấy thế mà, tôi cũng phải công nhận bờ lưng cong cong ấy rất đẹp, kết hợp cùng chiếc eo thon nhỏ nhắn cùng với làn da rất mịn. Ôi, ước gì có thể đưa tay sờ soạng và vuốt ve từng chút một làn da ấy, từ xương vai đến tấm lưng mượt mịn, chiếc eo nhỏ mảnh khảnh, đến bờ mông múp míp đầy đặn, và sau đó vươn tay đến khe suối mát lầy lội đang thấp thoáng kia. Hức, chỉ mường tượng thôi mà bao nhiêu lửa dục trong tôi đã bùng lên mãnh liệt, quả thật rất khó để áp chế cái cảm xúc kia xuống. Tôi bất giác liếc nhìn ‘’cậu em nhỏ’’ của mình đang ‘’giương cờ’’ biểu tình một cách sốt sắng.

gã thợ săn chơi đánh bài online ăn tiền 26091803


Giữa tiếng nước chảy róc rách như một bản nhạc du dương, êm dịu, cô nàng đang đắm mình trong làn nước xanh mát của nắng ấm, gái xinh tắm tiên mặc kệ những gì xảy ra xung quanh, vô tư hát vang khe khẽ. Khoảnh khắc cô nàng ngoi lên mặt nước, giọt nước chảy nhẹ lăn trên đôi quầng vú hồng nhạt nở rộ, rồi trở nên đỏ thẳm như hai trái anh đào chín mọng ngon mắt. Tôi nuốt nước bọt và thở gấp hơn,  thèm được cắn 1 ngụm, rồi day qua day lại như đứa bé khát sữa, tận cho đến khi hai đầu vú đó dần trở nên săn cứng đến độ tiếng nức nở yêu kiều bật ra khe khẽ.

gã thợ săn chơi đánh bài online ăn tiền 26091804


Dường như khá thỏa mãn với buổi tắm sớm của mình, cô nàng đưa chân bước lên bờ. Từng giọt nước long lanh chảy xuống nhẹ nhẹ trên bờ vai mảnh, lướt qua khe ngực sâu hun hút, rồi đến chiếc rốn bé xinh, phiêu lưu đến nơi rừng sâu rậm rạp và biến mất ở đó. Nơi tư mật mê hồn hiện ra khiến cánh đàn ông điên đảo ngột ngạt. Tôi nén nhịn cái cảm giác bừng bừng đang bùng phát, mong muốn thám hiểm cái động sâu không đáy đầy khít khao ấy để đưa cô nàng đến biển tình lửa dục.

gã thợ săn chơi đánh bài online ăn tiền 26091805


Trọn bộ ảnh của gái xinh tắm tiên được chụp lại khi tôi cố gắng tiếp cận làm quen cô nàng. Bày tỏ rõ ràng sự ái mộ của mình về nhan sắc và thân hình quyến rũ ất, tôi đã ghi được từng khoảnh khắc tuyệt đẹp của em nó trên sàn đá gần bờ hồ thơ mộng. Đây sẽ là bộ ảnh gây chấn động hội chơi đánh bài online ăn tiền chúng ta.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น