หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Bạn dạng bổ sung ROS mới có gì nổi bật?

Sau sự thành công của PUBG trên di động, có khá nhiều loại game sống sót phiên bản mobi phỏng theo trò chơi này, trong những số đó ROS là một cái tên tiêu biểu - tuyệt phẩm trò chơi bắn nhau vượt qua giành riêng cho điện thoại di động. Rules of Survival là khiêm tốn đẻ của NetEase, một đại gia hàng đầu của China về Game di động, hình như coi đó chính là bạn dạng nước ngoài của Terminator 2 (Kẻ phá hủy 2) - một thể loại được thử nghiệm và thời gian dài ở mạng xã hội Đài Loan Trung Quốc. trò chơi này bày bán cho người chơi 2 cách thức là chiến 1-1 với lập đội khiêm tốn 4 người. những công dụng trong trò chơi gồm chạy hoặc hành động, người tồn tại rút cuộc, lựa chọn với sử dụng nhiều trang bị hỏa lực với đồ chơi game phụ trợ đa dạng, điều khiển và tinh chỉnh phương tiện trải qua không ít địa điểm không giống nhau. Mỗi bạn dạng công bố nhà ban hành trò chơi lại bổ sung thêm nhiều tính năng được cải thiện phụ trợ bạn thấy thú vui hơn.

Mỗi thời điểm Rules of Survival bao gồm bổ sung cùng tinh chỉnh và điều khiển cho phiên bản trò chơi thêm xuất xắc hơn, đấu đã hơn. chỉ trong phiên cháp vá 10/6 vừa mới đây ROS chỉ triển khai tinh chỉnh và điều khiển một số trong những lỗi gamer ở các phiên bản cập nhật để khiến cho cuộc chơi trở thành cân bằng hơn. Ở bạn dạng cập nhật tiếp sau nhà đổi mới Game cho ra mắt bản chạy thử BETA của Train Battle tại Khu Vực châu Á trong thời gian giới hạn, bạn được phép nhận Gem không tính phí. Nhưng chỉ trong bạn dạng thay đổi ROS 1/7 tựa game Train Battle bắt đầu bặt tăm ngay sau thời điểm người chơi bổ sung ROS lên bạn dạng mới.

Hãy với xem những điểm bắt đầu thú vị trong các phiên bản cháp vá cách đây không lâu nhất là tháng 8 cùng tháng 9 ngay tiếp sau đây.

Game sinh tồn Rules of Survival

Bạn dạng bổ sung ROS tháng 8

Bạn dạng bổ sung hôm 8/8 nhận thêm vũ khí new QBZ97 bổ trợ gamer đạt thêm lựa chọn với Kinh nghiệm trong Game hơn. Vũ khí Rifle mới QBZ97 nói một cách khác là Rifle auto 97, bạn có lẽ sử dụng đạn Rifle, dường như gắn các phụ kiện như đầu súng, hộp đạn, ống ngắm. Súng không cần đến báng, độ ổn định cao, thân súng ngắn, cân bằng xuất xắc, chuẩn xác cao, độ giật thấp. Hình như còn thêm vật ném bắt đầu Lựu Đạn Pháo.

Những biên tập lỗi gồm: Lỗi tư thế cầm súng không chuẩn xác khi dồn dập ngắm với hủy ngắm hoặc lỗi bắn lệch so với tâm ngắm; Lỗi hiển thị nhân vật của một số trong những thiết bị; Lỗi một số trong những chiến binh không thể vào server sau thời điểm cháp vá gói Game mới; Lỗi nút Livestream trùng và nút cài đặt và game thủ có lẽ cần dùng kĩ năng The Pyroclasm trong Death Race.

Bạn dạng cháp vá hôm 26/8: Rules of Survival luôn luôn đc nâng cao chất số lượng để nâng cấp Trải Nghiệm dòng sản phẩm của người dùng đối với Game. chỉ trong tuần cuối tháng 8, trò chơi Luật sống sót rồi sẽ tiến hành nâng cao và cập nhật thêm nhiều ngôn từ new như loạt game Rank thông thường cùng Train rồi sẽ đc chia ra, bạn hình như tự chọn vào loạt game bạn muốn chiến. Fix 3 lỗi chính là lỗi chiếm đơ trong vòng maps Train, lỗi không còn xong xuôi bổn phận chỉ trong một trong những tình huống, lỗi không hề hiển thị hero. Đồng thời bạn dạng này còn tối ưu nâng cấp khối hệ thống chống gian lận, làm tốt nhất hình ảnh cùng icon music.

Những phiên bản Rules of Survival liên tiếp đc cháp vá

Bản cháp vá Rules of Survival tháng 9

Bạn dạng cập nhật Rules of Survival 2/9 các nhà phát triển đã thay đổi bổ sung cập nhật thêm tính năng vượt trội Personal Space phụ trợ bạn có khả năng trưng Hình ảnh bản thân, đồng đội thân mật và gần gũi cùng những bạn có khả năng để lại lời nhắn contact tại Personal Space. Đồng thời chào làng tác dụng Train Mode vào Rules of Survival giúp gamer mobi bên trên app Store dường như tham gia luyện tập một cách thông thường. những lỗi đc fix gồm lỗi hiển thị thông báo cấp bạc của bạn trên Platoon Ranking, lỗi vị trí có mặt của vật phẩm trong map, lỗi xe lửa đơ, lỗi không còn hiển thị hero.

Các lỗi năng lực của Rules of Survival được chỉnh sửa ở mỗi bạn dạng

Bản cập nhật ROS 26/9 sẽ làm thâm thúy thêm đồ dùng Khiên Police với tương đối nhiều điểm độc đáo hơn như: chúng ta có thể thêm Khiên Police cấp 1, 2, 3, mỗi loại đều sở hữu tài năng cùng độ bền khác nhau, khiên Police khởi đầu sẽ đc gỡ bỏ. kết thúc mùa giải S3, lộ diện mùa giải S4, người chơi hoàn thành trách nhiệm tập huấn sẽ đạt điểm tập huấn để lên lv đào tạo với nhận thấy Huy Chương huấn luyện cấp tương thích. thiết lập Huy Chương đặc biệt rồi sẽ nhận thấy thưởng Huy Chương đa dạng và phong phú. Đồng thời mùa giải bắt đầu đc mở thì những số liệu bảng xếp hạng tương tự, chơi tích mùa giải và lịch trình sẽ đc xóa. những lỗi đc biên tập ở bạn dạng ngày 26/9 này như sau: Fix lỗi có khả năng vị văng khi nhấp chụp ảnh trên hình ảnh âu yếm người sử dụng, fix lỗi đổi hàng Tóc Ông Già Noel chỉ trong xưởng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น