หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi Ilumia khi đi đường giữa

Nữ thần ánh sáng Ilumia là một trong những pháp môn sư vô cùng kiều diễm cùng các cử chỉ nhẹ dịu cùng thanh thoát, nhưng lại thiết lập những đòn đánh sát thương chí mạng. Nếu đc vận dụng thành thạo nhiều loại các chiêu bài, Ilumia hình như đè bẹp toàn cục kẻ thủ 1 cách thần sầu trong số những pha giao tranh quyết liệt.

Ilumia tải bộ kĩ năng khống chế, đẩy lùi, cùng theo với khả năng làm choáng địch trên diện lớn và chiêu cuối có tính sát thương bên trên toàn cục map, khiến cho điểm mạnh cực to trong các cuộc giao tranh. mặc dù thế, do thiếu tính cơ động nên để phát huy cục bộ kỹ năng này của Ilumia thì bạn rất cần phải nắm được phương pháp cần đến chúng 1 cách thật hài hòa và hợp lý. chính vì như vậy, hãy cùng tụi tôi hướng đến xem thêm về cách chơi Ilumia khi đi đường giữa chỉ trong Liên quân di động để phát huy cục bộ sức mạnh sức mạnh tiềm ẩn của nữ tướng này nhé.

Bảng ngọc dành riêng cho Ilumia

Là 1 trong vị tướng thuần sát thương phép, do đó bảng ngọc của Ilumia nên tập trung trọn vẹn vào giúp công kích.

Ngọc đỏ không những tăng công phép mà còn gia tăng bản lĩnh xuyên phép, sẽ ngày càng tăng sức mạnh cho Ilumia chỉ trong đầu Game.

Ilumia là một trong những pháp môn sư nên máu thường nhát nhất team, gia tăng chỉ số hút máu phép bằng ngọc tím chính là một chủ ý cao cấp trợ giúp cô gái tồn tại trên đường mid giỏi hơn.

Ngọc xanh để giúp tăng khả năng hồi chiêu, làm cho Ilumia khai triển năng lực nhanh chóng hơn với giống như làm tốt nhất đc lượng sát thương do mình gây ra.
Nghiên cứu và phân tích với cần dùng bảng ngọc chính xác để giúp Ilumia trở nên mạnh hơn
Nghiên cứu và phân tích với cần dùng bảng ngọc chính xác để giúp Ilumia trở nên mạnh hơn
Hướng dẫn lên khả năng cho Ilumia

Thần lực là nội tại của nữ tướng Ilumia, quả cầu ánh sáng sẽ được làm new giây phút hồi và được cường hóa trong 3 giây nếu Ilumia tung ra 2 phương pháp bất cứ.

Quả cầu ánh sáng: có thời gian hồi chiêu là 3 giây, Ilumia rồi sẽ tung quả cầu ánh sáng theo hướng mà cô nàng chỉ định, khi trúng mục đích hoặc hết tầm ngắm thì chúng sẽ nhanh lẹ phát nổ và gây nên sát thương phép. Nếu được cường điệu hóa bởi nội tại thì quả cầu ánh sáng có vẻ khiến cho lực sát thương gấp đôi cùng đồng thời đẩy lùi nạn nhân.

Trục xuất: time hồi chiêu là 10 giây và hình như tiêu hao 120 năng lực, khi bay giải pháp thì Ilumia rồi sẽ đẩy lùi các đối phương đứng lân cận, đồng thời gây ra sát thương phép.

Thần trận: time hồi chiêu là 65 giây, đó là chiêu bài mạnh nhất mà Ilumia thiết lập. Khi cô bé triệu hồi pháp ván chứa đựng nguồn sức mạnh thần thánh lên vị trí hiện nay của nhiều loại địch rồi sẽ gây ra sát thương phép với làm choáng những nạn nhân, đấy là cơ hội lý tưởng để tất cả tướng phe ta cùng công kích đối thủ, áp đảo giao tranh.
Ilumia download pháp ải kì bí mà hoàn toàn không địch nào có khả năng phá giải
Ilumia download pháp ải kì bí mà hoàn toàn không địch nào có khả năng phá giải
Hướng dẫn chiến Ilumia

Lối chơi Ilumia đầu Game

Quả cầu ánh sáng chính là chân lý khiến cho bạn đẩy lính nhanh với nhẹ dịu cấu máu địch. năng lực này hình như được cường điệu hóa, đồng thời cần đến 2 lần liên tiếp, suport game thủ phát huy toàn bộ sát thương phép lên địch thủ.

Quan sát map và dựa trên hài hòa cùng với rừng đội nhóm mình. chú ý rừng của đội hình kẻ địch vì gamer đó là đối tượng đầu tiên mà địch thủ nhắm tới.

Hãy lên phượng hoàng lệ để có khả năng gia tăng khả năng hồi máu cũng đúng năng lượng ở mỗi cấp.

Giai đoạn giữa với cuối Game

Cố gắng kết hợp cùng bạn bè ăn con rồng thứ nhất trong vòng trận đấu, điều ấy có thể giúp đỡ tăng thêm đến 20% mật độ win cho đội hình gamer. tuy nhiên, chỉ nên với bằng hữu ăn rồng khi có cơ hội hài hòa và hợp lý, còn không thì hãy canh trụ cùng chờ đón cơ hội thích hợp.

Dồn dập dịch rời, bụi cây đó là địa điểm lý tưởng để game thủ lé tránh rừng đội nhóm địch, hãy kêu gọi bằng hữu giao tranh tại các khu có nơi nhiều bụi để Ilumia có lẽ dễ dãi tung giải pháp trúng địch.

Thần round giống như trở thành cơ hội để đội nhóm người chơi lật kèo chiến thắng trong vòng giao tranh, do đó hãy căn chuẩn chỉnh time sử dụng giải pháp này một cách hợp lý.

Giữ vị trí bình an trong giao tranh, cố gắng đứng đằng sau những tướng đối thủ có khả năng đỡ đòn để hạn chế bị đội hình kẻ địch kết liễu bởi xạ thủ hoặc trinh sát.

Combo thần thánh của Ilumia: Trục xuất > Quả cầu ánh sáng > Thần ván > Quả cầu ánh sáng > Quả cầu ánh sáng.

Khi dùng bộ giải pháp bằng bộ combo này sẽ giúp đỡ bạn có khả năng làm choáng với tạo cho con số damage cực kỳ mạnh.
Ilumia giống như tạo nên những pha lật kèo kinh điển ở cuối Game
Ilumia giống như tạo nên những pha lật kèo kinh điển ở cuối Game
Khi cầm Ilumia công kích đường giữa chỉ trong đấu Trường Liên Quân, nếu như được vận dụng linh động các khả năng vốn có thì bền chắc cô gái sẽ tạo nên những hiệu quả bất thần trong vòng cuộc chiến. Chúc bạn có đc các phút giây khiêu khích với thư giãn đầy vui mắt và tựa game huyền thoại này trong đợt giải mới nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น